Quay trở lại danh sách
Kế hoạch và Hoạt động

Thông báo tổ chức giảng dạy và học tập trực tuyến

15/06/2021
Trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch Covid - 19, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho viên chức và người học toàn Trường, Ban Giám hiệu (BGH) quyết định tổ chức triển khai thực hiện giảng dạy và học tập trực tuyến trên nền tảng phần mềm TranS từ ngày 22/02 đến ngày 19/03/2021, cho tất cả các trình độ/hệ đào tạo của Trường theo đúng Thời khoá biểu HKII (2020-2021). Riêng các học phần Quốc phòng – An ninh sẽ giảng dạy/học tập trên phần mềm chung của Bộ GD&ĐT (giảng viên giảng dạy QP&AN sẽ chuyển trực tiếp Tài khoản và hướng dẫn sử dụng cho từng sinh viên trước thời điểm học).
ĐỐI VỚI NGƯỜI HỌC:
? Cài đặt phần mềm TranS phiên bản mới nhất (với máy tính - vào trang hoptructuyen.vn để tải, với điện thoại thông minh - vào App Store / Play Store và gõ từ khoá Trans hoặc Trans Japan để tìm và tải) ; truy cập trang dangky.tmu.edu.vn để tải hướng dẫn sử dụng phần mềm TranS (đối với người học), thực hiện theo hướng dẫn để học trực tuyến;
? Truy cập tài khoản cá nhân để biết Tài khoản truy cập phần mềm TranS của mình và thực hiện học tập theo đúng kế hoạch;
? Thường xuyên truy cập website https://tmu.edu.vn , trang dangky.tmu.edu.vn và fanpage của Trường để theo dõi các thông báo, kế hoạch học tập tiếp theo.
? Trong thời gian học trực tuyến, phòng Phòng Quản lý đào tạo (QLĐT) không trực tiếp tiếp nhận đơn, trả bằng tốt nghiệp/chứng chỉ cho người học. Sinh viên nộp đơn xin xét/hoãn xét tốt nghiệp, chứng chỉ ngoại ngữ/tin học quốc tế cho Phòng theo địa chỉ e-mail sau:
(1) Đơn xin xét tốt nghiệp: xettotnghiepdhtm@gmail.com
(2) Đơn xin hoãn xét tốt nghiệp: hoanxettotnghiepdhtm@gmail.com
(3) Chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế: chungchinnqtdhtm@gmail.com
(4) Chứng chỉ tin học quốc tế: chungchitinhocdhtm@gmail.com
Trong quá trình nộp, nếu cần thông tin hoặc phát sinh thắc mắc, sinh viên có thể inbox qua fanpage Phòng Quản lý đào tạo – Đại học Thương mại hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0364004927 để được hỗ trợ, giải đáp.

ĐỐI VỚI GIẢNG VIÊN
Toàn bộ giảng viên giảng dạy tại Trường theo đúng Thời khóa biểu (tự chuẩn bị mạng 4G, máy tính, mic; riêng webcam có thể mượn tại các phòng chờ), trừ các trường hợp sau:
?Giảng viên thuộc đối tượng F1 (phải cách ly tập trung) phải báo cáo ngay Ban Giám hiệu thông qua Trưởng Bộ môn;
?Giảng viên thuộc đối tượng F2, F3 phải báo cáo ngay BGH thông qua Trưởng Bộ môn và được thực hiện giảng dạy tại nhà trong thời gian phải tự cách ly theo quy định (phải đáp ứng đủ các yêu cầu về không gian riêng, các công cụ hỗ trợ,...);
?Giảng viên tại cơ sở Hà Nam được giảng dạy tại hội trường/lớp học - cơ sở Hà Nam (Giám đốc cơ sở Hà Nam chịu trách nhiệm thông báo danh sách hội trường/lớp học thay thế cho giảng viên trước ngày 20/02);
?Giảng viên giảng dạy cho các lớp tại cơ sở Hà Nam sẽ thực hiện giảng dạy tại hội trường/lớp học - cơ sở Hà Nội (phòng QLĐT sẽ gửi danh sách hội trường/lớp học thay thế vào e-mail cho các Bộ môn có liên quan trước ngày 20/02).

ĐỐI VỚI VIÊN CHỨC HÀNH CHÍNH
? Viên chức hành chính thuộc đối tượng F1, F2 phải báo cáo BGH thông qua Trưởng đơn vị;
? Các viên chức còn lại, làm việc bình thường tại Trường trong điều kiện đeo khẩu trang, thực hiện giãn cách xã hội và các quy định khác của ngành Y tế.

Xem toàn bộ thông báo tại: https://tinyurl.com/l25ephue